Friday, 31 January 2014

ಗೆಳೆಯನಿಗೊಂದು ಪತ್ರ-೬:ನನ್ನ ತಪ್ಪುಗಳಿಗೆ ಕ್ಷಮೆಯಿರಲಿ


ನನ್ನ ಗೆಳೆಯೆನೇ,
                              ಹೇಗಿರುವೆ ಹುಡುಗಾ..?? ಇನ್ನೂ ನಿನಗೆ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಕೋಪ, ಬೇಸರ ಹೋಗಿಲ್ಲವಾ...?? sorry ಎಂದು ಅವತ್ತೇ ಹೇಳಿದ್ದೀನಲ್ಲ ಕಣೋ. ನಿನಗೆ ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲವಾ..?? ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಸಣ್ಣ ಪುಟ್ಟ ವಿಷಯಗಳಿಗೂ ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ಜಗಳವಾಡುವ ತಪ್ಪನ್ನು ಪದೇ ಪದೇ ಮಾಡುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತೇನೆ. ಪ್ರತಿಬಾರಿ ನೀನು ಕ್ಷಮಿಸಿದಾಗಲೂ ಇನ್ನೆಂದೂ ಈ ಬಗೆಯ ತಪ್ಪನ್ನು ಮಾಡಬಾರದೆಂದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ಆದರೇನು ಮಾಡಲಿ..?? ನನ್ನ ಮಾತಿಗೆ ನಾನೇ ತಪ್ಪಿ ನಡೆಯುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ನಿನ್ನಷ್ಟು ಪ್ರಬುದ್ಧಳಲ್ಲ, ತಿಳುವಳಿಕೆ ಕಮ್ಮಿ. ಅದೂ ಅಲ್ಲದೇ ನನಗಾದರೂ ನಿನ್ನ ಬಿಟ್ಟು ಬೇರೆ ಇನ್ನು ಯಾರಿದ್ದಾರೆ ಜಗಳವಾಡಲಿಕ್ಕೆ..?? ಹಿಂದಿನಂತೆ ಈ ಸಲವೂ ಕ್ಷಮಿಸಲಾರೆಯಾ..?? ಪ್ಲೀಸ್...
                              ಏನಾಯಿತು ಗೊತ್ತಾ..?? ನಿನ್ನೊಡನೆ ಜಗಳವಾಡಿದ ಮರುದಿನವೇ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಬಹಳ  ಸಣ್ಣ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಜಗಳವಾಡಿ ಅವರ ನಂಬಿಕೆ, ವಿಶ್ವಾಸಗಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ಎಷ್ಟು ಬೇಸರವಾಗುತ್ತಿದೆ ಗೊತ್ತೇ..?? ಆಮೇಲೆ ನಾನು ಮಾಡಿದ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪಪಟ್ಟುಕೊಂಡು sorry ಎಂದೇನೋ ಹೇಳಿದೆ. ಆದರೆ ಆ sorryಯಿಂದ ಅವರ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ನನ್ನಿಂದಾದ ಗಾಯ ಅಷ್ಟು ಸುಲಭವಾಗಿ ವಾಸಿಯಾಗಬಲ್ಲದೇ..?? ಇಲ್ಲ ತಾನೇ...?? ಕುಳಿತು ಯೋಚಿಸಿದಾಗ ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆಯೇ ನನಗೆ ನಾಚಿಕೆಯಾಯಿತು. ಕಳೆದ ೩-೪ ದಿನಗಳಿಂದ ಬರೇ ಜಗಳವಾಡುವುದೇ ಕೆಲಸವಾಗಿದೆ ನನಗೆ.
                             ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಒಬ್ಬರಲ್ಲ ಇನ್ನೊಬ್ಬರೊಂದಿಗೆ ಒಂದಲ್ಲ ಒಂದು ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ಜಗಳವಾಡುತ್ತೇವೆ. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಕ್ಷುಲ್ಲಕ ವಿಷಯವಾಗಿರಬಹುದು, ಇನ್ನು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಗಂಭೀರವೂ ಆಗಿರಬಹುದು. ಆದರೆ, ಜಗಳವಾಡಿದಾಗ ಮನಸಿಗಾಗುವ ನೋವಿನ ತೀವ್ರತೆ ಒಂದೇ ಬಗೆಯದ್ದು. ಅಂಥವರು ನಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಹೀಗೆಲ್ಲಾ ಕಹಿಯಾಗಿ ಮಾತನಾಡಿದರಲ್ಲಾ ಎಂದು ಅದನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿರದ ನಮ್ಮ ಮನಸ್ಸು ಬಹಳವೇ ನೊಂದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಜೊತೆಗೆ ನಾವೂ ವಿವೇಕವನ್ನು ಮರೆತು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಆಡಿದ ಮಾತುಗಳು ನೆನಪಾಗಿ ನಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ನಮಗಾಗುವ ಬೇಸರ, ನಾಚಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಇನ್ನೊಬ್ಬರ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಘಾಸಿಗೊಳಿಸಿದ ವ್ಯಥೆಯೂ ನಮ್ಮನ್ನು ಹಿಂಡಿ ಹಿಪ್ಪೆಯಾಗಿಸುತ್ತದೆ. ಇಷ್ಟಾದರೂ ನಮ್ಮ ಅಹಂ ಸುಮ್ಮನಿರುತ್ತದೆಯೇ..? ನಾವು ಅವರ ಹತ್ತಿರ ಕ್ಷಮಿಸಿ ಎಂದು ಕೇಳಲು ಅದು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ. ಅವರೂ ಕೂಡ ಜಗಳದಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ, ಅವರೇ ಕೇಳಲಿ ಎಂಬ ಒಣ ಪ್ರತಿಷ್ಠೆ ನಮಗೆ. ಇದರಿಂದಾಗಿಯೇ ಅರ್ಧಕ್ಕರ್ಧ ಸಂಬಂಧಗಳು ಸದ್ದಿಲ್ಲದೇ ಕೊನೆಯಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತವೆ. ಒಂದು sorry ಕೇಳುವುದರಿಂದ ನಮಗಾಗುವ ನಷ್ಟವೇನು ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಯೋಚಿಸಿ ಅದನ್ನು ಕೇಳದೇ ಹೋದರೆ ಆಗುವ ನಷ್ಟದ ಕುರಿತು ಯಾರೂ ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುವುದೇ ಇಲ್ಲ. ಇನ್ನೊಂದು ಸಂಗತಿಯೇನೆಂದರೆ, sorry ಎಂದೇನೋ ಕೇಳಬಹುದು. ಆದರೆ ಕ್ಷಮಿಸುವ ಗುಣವಿದೆಯಲ್ಲ, ಅದು ಬಹಳ ಶ್ರೇಷ್ಠವಾದದ್ದು. ಎಲ್ಲರಲ್ಲೂ ಈ ಗುಣವಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಅದು ದೈವದತ್ತವಾಗಿಯೇ ಬಂದಿರಬೇಕಷ್ಟೆ.
                                ನಾನು ತಿಳಿದೋ, ತಿಳಿಯದೆಯೋ ನನ್ನ ಮಾತು, ಕೃತಿಗಳಿಂದ ಬಹಳ ಜನರ ಮನಸ್ಸನ್ನು ನೋಯಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ತಪ್ಪು ನನ್ನದೇ ಎಂದು ಖಚಿತವಾಗಿ ಗೊತ್ತಿದ್ದರೂ ಕ್ಷಮಿಸಿ ಎಂದು ಕನಿಷ್ಠ ಸೌಜನ್ಯಕ್ಕಾಗಿಯಾದರೂ ಹೇಳದೇ ಸೊಕ್ಕಿನಿಂದ ನಡೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೂ ಅವರೆಲ್ಲರೂ ನನ್ನನ್ನು ಮನಸಾರೆ ಕ್ಷಮಿಸಿ ಮೊದಲಿನಂತೆ ಪ್ರೀತಿ, ವಿಶ್ವಾಸದಿಂದ ಕಾಣುತ್ತಾರೆ. ನನ್ನಿಂದ ಅವರಿಗಾದ ನೋವನ್ನು ಹೇಗೆ ನುಂಗಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೋ ಏನೋ. ಅದಕ್ಕೆ ನಾನಿಂದು ಈ ಪತ್ರದ ಮೂಲಕ ಎಲ್ಲರಲ್ಲೂ ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳಬೇಕೆಂದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. " ನನ್ನೆಲ್ಲ ತಪ್ಪುಗಳಿಗೆ ಕ್ಷಮೆಯಿರಲಿ".
                               ನಿನಗೆ ತಲೆನೋವು ಬಂತಾ...?? ಇರಲಿ, ಹೇಗೂ ನಿನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಆಯೋಡಿಕ್ಸ್ ಇದೆಯಲ್ಲ. ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಮಲಗಿಬಿಡು. ನನಗಂತೂ ನಿನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಇವೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಹೇಳಿಕೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ ಮನಸ್ಸಿನ ಬೇಗುದಿ ಕಡಿಮೆಯಾಯಿತು. ಇವತ್ತು ಆರಾಮವಾಗಿ ನಿದ್ದೆ ಮಾಡಬಹುದು. ಆಯಿತು ಮಾರಾಯಾ, ನನ್ನ ಕೊರೆತವನ್ನು ಮುಗಿಸುತ್ತೇನೆ.

                                   ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ,

                                                                                                                         ಎಂದೆಂದೂ ನಿನ್ನವಳು,
                                                                                                                               ನಿನ್ನೊಲುಮೆ


2 comments: